Chính sách bảo hành

I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Fujila và Quý khách hàng.

Chất lượng hàng hóa được Fujila bảo hành từ 3-6 năm (tùy sản phẩm). Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Thời hạn được tính kể từ ngày giao hàng).

– Sản phẩm phát sinh do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

III. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên Fujila.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.

– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).

IV. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Fujila bảo hành tận nhà: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm

+ Khu vực trong bán kính 50km (trong bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội): Miễn phí.

+ Khu vực ngoài bán kính 50km (từ bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội): Hỗ trợ miễn phí lần đầu